Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon chung cư đảm bảo thẩm mỹ tiến độ tốt

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) dự án Vincity New Saigon xứng đáng là ngôi nhà mơ ước khi hệ sỡ hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao, đẳng cấp và chất lượng cuộc sống hiện đại nổi trội. Xứng danh là sản phẩm “hot” của CTY Cotex, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 chắc chắn sẽ làm quý quý khách hàng hài lòng nhất. chung cư Vincity New Saigon đảm bảo thẩm mỹ


Vincity New Saigon
Bạn nên click xem thông tin các dự án chung cư tại quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 CTY Cotex tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại quận 9 và thành phố. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án Vincity New Saigon , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện quận 9, rạp chiếu phim Lotte … Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như dự án Vincity New Saigon . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách châu Á hiện đại hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các chủ đầu tư nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án bất động sản lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 45m2- 92m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Thiết kế dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ chung cư được triển khai trước đó của CTY Cotex như Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River ....…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, dự án Vincity New Saigon được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 45m2- 92m2 và đây chính là điểm mạnh của dự án Vincity New Saigon, sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Mua dự án Vincity New Saigon không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Đối tượng khách hàng hướng tới của Cho thuê chung cư vinhomes central park tân cảng giá rẻ là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là CTY Cotex không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến khoảng 100.000 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Mọi thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét