Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Summer Residences thiên đường có thật giá ưu đãi

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Như vậy, việc phát triển bán căn hộ Summer Residences trở nên khu phức hợp hiện đại và xứng tầm cao cấp chủ sở hửu, Capitaland luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến trình thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thành nhất đến tay quý khách hàng trong tương lai. căn hộ chung cư Summer Residences thiên đường có thật


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 đó chính là Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của căn hộ dự án Summer Residences sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Ngoài ra, vị trí của căn hộ dự án Summer Residences cũng rất đắc địa. căn hộ dự án Summer Residences nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River sẽ còn tăng nhanh chóng.

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Chưa hết, cư dân tòa bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Capitaland như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Quận 4. bán căn hộ Summer Residences hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Quận 4 Mang lối thiết kế kiến trúc Singapore hiện đại, năng động cùng phong cách mở, căn hộ chung cư summer residences sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn bán căn hộ Summer Residences là điều dễ hiểu. Người đầu tư lựa chọn bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của căn hộ dự án Summer Residences quyết định đầu tư tại đây.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Căn hộ mẫu căn hộ dự án Summer Residences với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0913756339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét