Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

GẠCH ỐP TƯỜNG - BKAV đảng cấp thực thụ về gạch trang trí

GẠCH ỐP TƯỜNG - BKAV được cung cấp bởi công ty Vĩnh Cửu Sài Gòn, là nhà phân phối gạch đá sân vườn hàng đầu tại khu vực Tp.HCM. Chúng tôi vinh dự là đối tác nhà thầu cung cấp vật tư chuyên nghiệp cho các công ty xây dựng lơn.

Với kích thướt chuẩn 195 X70mm sản phẩm thuộc chủng loại gạch ốp tường cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà thi công trang trí xây dựng.

Môt tả chi tiết về sản phẩm GẠCH ỐP TƯỜNG - BKAV được cấu tạo tương tự đá nguyên thủy, đơn giản tự nhiên mà đặc sắc. Màu sắc của loại gạch này sáng sủa và rất dễ nhìn.

Bạn có thể lát gạch bất cứ nơi nào bạn thích, kiểu dáng khác biệt , đa dạng giúp gia chủ tạo phong cách riêng biệt của chính mình. Nó được sử dụng khá nhiều ở các tòa nhà, công trình kiến trúc và biệt thự.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm gạch ốp tường giá rẻ tại khu vực Tp.HCM
Lý giải vì sao lại chọn chúng tôi là nhà cung cấp gạch đá sân vườn tốt nhất?1. Đối với dòng sản phầm: Hơn 20 mươi năm hình thành phát triển, đúc kết kinh nghiệm thực tiễn để đưa ra dòng sản phẩm phù hợp nhất
2. Thương hiệu Gạch Đá Vĩnh Curu không phải ngừng lại trong nước mà còn vương xa thế giới.
3. Sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận Chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
4. Hệ thống phân phối rộng toàn quốc, nên thuận tiện trong việc vận chuyển.
5. Đội ngủ thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm cùng với các chuyên gia tư vấn lành nghề, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng 1 sản phẩm/dịch vụ tốt nhất, một nội thất sân vườn đẹp nhất.Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV VĨNH CỬU SÀI GÒNĐịa Chỉ : 73B đường số 2 (đường 37 mới), P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức
Điện thoại : 0909.177.415
Email: ngvtoan007@gmail.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét