Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Wilton Tower sống xanh sinh thái

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Bán Wilton đang được các chuyên gia đánh giá là cơ hội đầu tư khá tốt vào thời điểm . Chúng tôi tin tưởng rằng, với các nhà đầu tư căn hộ có tầm nhìn từ 3 năm thì mua căn hộ tại đây ngay thời điểm mở bán là phương án tối ưu nhất. dự án Wilton Tower kiến trúc đặc sắc


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh nằm trên mặt 1W Điện Biên Phủ, P.25 – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Khu cho thuê Wilton Tower nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận Bình Thạnh với rất nhiều những chung cư giá rẻ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, cho thuê Wilton Tower đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của căn hộ cao cấp Wilton Tower vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Hơn thế nữa, các căn hộ tại Bán Wilton còn được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phong cách sống thời thượng, năng động cùng tầm view hoàn hảo ra sông Sài Gòn sẽ khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ nhân. Trong từng căn hộ cũng được CĐT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. cho thuê Wilton Tower không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại cho thuê Wilton Tower cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Wilton Tower đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét