Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 thuận tiên lưu thông sống đẳng cấp

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, các gia đình ngày càng quan tâm nhiều hơn tới con trẻ. Không chỉ chọn cho con nơi học, chỗ chơi, các gia đình thậm chí còn chọn nơi ở vì con. Đó cũng chính là lý do vì sao những dự án mang thương hiệu Novaland – Novaland Group với khả năng kiến tạo một không gian sống trọn vẹn, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên – tiêu chí vàng của một chốn an cư lý tưởng như The Sun Avenue quan 2 lại ghi nhận tốc độ giao dịch khủng ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt. Dưới đây là những phân tích chuyên sâu về lợi thế của khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2, mời quý vị đón đọc. khu căn hộ The Sun Avenue thuận tiên lưu thông


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Vị trí của cho thue can ho The Sun Avenue không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Có thể nói, khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. The Sun Avenue cho thuê thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận 2 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Nội khu khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi Novaland, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Và đặc biệt nói đến phong thủy của The Sun Avenue cho thuê không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.

Các The Sun Avenue quan 2 sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi The Sun Avenue quan 2 đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Các căn hộ trong khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà tháng 12/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét