Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ Vista Verde hài hòa thiên nhiên khu đảm bảo

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Hiện nay, Vista Verde được biết đến như một dự án chuẩn Singapore, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Vậy, đâu là những điểm để dự án được đánh giá là chuẩn Singapore? chung cư cao cấp Vista Verde hài hòa thiên nhiên


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Vista Verde: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
cho thuê Vista Verde nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Quận 2 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án căn hộ Vista Verde vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như dự án căn hộ Vista Verde có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai dự án căn hộ Vista Verde sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

cho thuê căn hộ Vista Verde tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 2, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, cho thuê căn hộ Vista Verde như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Singapore cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Vista Verde được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 45m2- 120m2 và đây chính là điểm mạnh của Vista Verde , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song Vista Verde lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thuê căn hộ Vista Verde làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Ngoài ra chủ đầu tư Capitaland Việt Nam của dự án căn hộ Vista Verde cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Tìm căn hộ dự án căn hộ Vista Verde hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét