Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park dự án chung cư dịch vụ công cộng sinh nhiều lợi

Sau thành công vang dội từ dự án Vinhomes Golden River Ba Son, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinhomes Times City, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ... đã dồn lực tiếp tục phát triển can ho Vinhomes Central Park với quy mô tương ứng, nhằm mang đến nhiều hơn nữa những không gian sống tuyệt hảo cho cư dân Sài Gòn tại Khu Đông thành phố. dự án chung cư Vinhomes Central Park dịch vụ công cộng


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: vị trí vinhomes central park
Cho thuê Vinhomes Central Park toạ lạc gần đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, thuộc khu đô thị vinhomes central park, các dự án Vinhomes Golden River Ba Son, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden Hiện tại, tuyến đường đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ là tuyến đường duy nhất kết nối can ho Vinhomes Central Park ra đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. can ho Vinhomes Central Park nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.
Đô thị can ho Vinhomes Central Park còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse. Nếu như can ho Vinhomes Central Park được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề can ho Vinhomes Central Park lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Cho thuê Vinhomes Central Park được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Vinhomes Central Park có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại can ho Vinhomes Central Park  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 45tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .Có thể nói, khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chính thức từ CĐT VinGroup, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84)903191286

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét