Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Orchid Park Chung cư cao cấp bức tranh sống động

Khu dự án cao cấp Orchid Park được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex thiết kế rất tinh tế mật độ thấp tại trục đường chính.

Orchid Park Phú Xuân thiết kế rất tinh tế giáp trung tâm bàn giao đầy đủ. Căn hộ cao cấp cuộc sống tuyệt vời, phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex kiến trúc đương đại. Căn hộ dự án Orchid Park diện tích vừa phải, xây dựng tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân mật độ thấp. Căn hộ Orchid Park chỉ được xây dựng với mật độ thấp, phần diện tích còn lại được dùng cho cây xanh và các tiện ích ngoài trời. Khu căn hộ Orchid Park kiến trúc hiện đại, ở huyện Nhà Bè tại trục đường chính. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, Orchid Park sẽ mang đến bạn sự thoải mái và năng động để khởi đầu một ngày mới. Căn hộ Orchid Park Nhà Bè bàn giao đầy đủ.

Orchid Park
du an Orchid Park Phú Xuân cuộc sống tuyệt vời. Từ Orchid Park, ta có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm và đường hầm Thủ Thiêm trong khoảng thời gian chỉ ít phút. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều.
Orchid Park Phú Xuân kiến trúc đương đại. Không gian sống Orchid Park tiện nghi, giúp bạn tận hưởng một không gian sống tiện ích ngay tại chính căn hộ của mình. Orchid Park kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, cao cấp.
Căn hộ Orchid Park Nhà Bè diện tích vừa phải. Thiết kế của căn hộ Orchid Park hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. Hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.
du an Orchid Park Phú Xuân kiến trúc hiện đại. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903191286

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét