Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Hẫu thuẫn giúp khu dự án cao cấp City Garden trở nên hấp dẫn là ai ?

City Garden có tổng quy mô 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp vị trí 2 mặt giáp sông tại khu vực đang được đa phần khách hàng quan tâm vì City Garden nằm trong số ít dự án căn hộ tọa lạc tại khu đô thị City Garden. căn hộ cao cấp City Garden cuộc sống hoàn mỹ


City Garden
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp City Garden: tien ich city garden
Cho thue chung cu City Garden sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án 59 Ngô Tất Tố, Phường 21,Bình Thạnh,TP.HCM nối với những con đường huyết mạnh Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của City Garden chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Cho thuê căn hộ chung cư City Garden nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Cho thue chung cu City Garden được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Khác biệt với nhiều chung cư cao cấp khác, tại khu dự án cao cấp City Garden bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu dự án cao cấp City Garden đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu City Garden dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu dự án cao cấp City Garden là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu dự án cao cấp City Garden so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án khu dự án cao cấp City Garden tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét