Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Tư vấn cách trang trí phòng họp cho văn phòng

Đã bao công ty chuyên thiết kế văn phòng công ty nói riêng và công ty thiết kế thi công nội thất nói chung tại Tp.HCM cũng đã và sẽ thực hiện nhiều dự án văn phòng khác nhau với những ý tưởng trang trí thi công khác nhau.
Tuy nhiên khi trang trí phòng họp cho văn phòng thì đơn vị thiết kế nội thất văn phòng công ty sẽ có những cách trang trí dựa trên những tiêu điểm sau:
Vậy trang trí văn phòng cho phòng họp sẽ ra sao? Mời bạn đoc tìm hiểu các kiến thức sau:
Làm mềm không gian phòng họp sẽ giúp cho những căng thẳng, mệt mỏi của sếp và các cộng sự giảm đi nhanh chóng.
Có nhiều cách để tạo ấn tượng độc đáo cho phòng họp nhờ vào những thiết kế, lựa chọn màu sắc và sắp xếp đồ đạc trong không gian này.
thiet ke thi cong noi that van phong
Phối màu Bạn sẽ không còn cảm giác như khi ngồi bên chiếc bạn họp to, với những chiếc ghế san sát, khi ngước nhìn lên bức tường phía trước bởi màu sắc nổi bật của nó. Sử dụng màu sắc của chính logo công ty cho bức tường trung tâm này cũng là một gợi ý không thường chút nào để kích thích sự cống hiến nhiệt tình của nhân viên cho công ty.
Trang trí vật dụng độc đáo Sẽ không thể thiếu bộ bàn ghế chuyên dụng cho phòng họp và máy chiếu, tủ hồ sơ, thế nhưng với các hình khối lạ mắt đặt trên bàn cũng đủ phá tan đi cảm giác khô cứng cho gian phòng.
Bàn ghế lạ mắtBạn cũng có thể phá cách cho phòng họp với bộ bàn ghế lạ mắt này.
Rất có thể từ phòng họp này nhiều ý tưởng kinh doanh, nhiều gói dịch vụ sáng tạo của doanh nghiệp sẽ được triển khai và khởi nguồn chính là nhờ sự độc đáo, ấn tượng của bộ bàn ghế
Phòng họp gần gũi với thiên nhiênNếu may mắn có một vị trí thuận lợi và diện tích đủ rộng thì tại sao phòng họp của công ty không hướng ra một khuôn viên tươi mát cây xanh? Khi ấy những căng thẳng, bề bộn trên bàn họp sẽ sớm được giải tỏa, thay thế vào đó là hiệu quả của công việc được nâng cao khi mọi nhân viên được tận hưởng không khí, hướng tầm nhìn ra thiên nhiên gần gũi.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng đem thiên nhiên vào phòng họp bằng cách trồng những cây xanh nhỏ, hay đơn giản là đặt vài bình hoa tươi làm điểm nhấn cho cả gian phòng.
Ngày nay nhiều phòng họp đã kéo gần được thiên nhiên vào nhờ được bố trí gần các ban công trồng cây cảnh và hoa hay đơn giản chỉ là những dây leo xanh xanh.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét