Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension căn hộ phân bố hợp lý khu công viên

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) bán căn hộ D1 Mension quý khách hàng khi có dự định mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, nghiên cứu kỹ về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, địa điểm xây dựng và rất nhiều những nhân tố khác để có thể chọn lọc cho mình một chung cư tốt. căn hộ D1 Mension phân bố hợp lý


D1 Mension

Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ bán căn hộ D1 Mension , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 1, rạp chiếu phim Lotte … TP.HCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bán căn hộ D1 Mension chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Các bán căn hộ D1 Mension cũng được hưởng một hướng view đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn, tạo nên những góc nhìn thoáng đãng, trong lành.Kết hợp cùng cảnh quan xanh tại nội khu dự án, tạo nên một bầu không khí sạch, mát mẻ nhất cho nội khu dự án, đặc biệt căn hộ đã khắc phục được những kThuyết điểm của các dự án căn hộ khác, đầu tư một lớp kính chắn Low – E chạm sàn cản tia cực tím, giúp bảo vệ sức khở cư dân, nhưng vẫn mang đến những hướng nhìn thoáng đãng và tuyệt vời nhất. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, căn hộ D1 Mension capitaland cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại bán căn hộ D1 Mension. Hơn thế nữa, khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ chung cư cao cấp. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.

Với mức giá từ 7 tỷ /căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 4000$/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, Capitaland là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Với tất cả những gì đang sở hữu, khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét