Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà thiết bị hiện đại gần trung tâm

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Cho nên, việc phát triển Chung cu Grand Central quan 3 phát triển thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ sở hửu, Hồng Hà luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hiện hữu nhất đến tay KH trong tương lai. chung cư cao cấp Grand Central thiết bị hiện đại


Grand Central
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 3

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 3 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: New Pearl,Serenity Sky Villas,Terra Royal, hay các quận xung quanh như: Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4… xung quanh Chung cu Grand Central quan 3 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP.HCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Bên cạnh những tiện ích xanh từ không gian sống, cư dân căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà còn được tận hưởng tới hơn 100 tiện ích nội khu ấn tượng như: Quảng trường ánh sáng, vườn BBQ, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi Tenis, Clubhouse,… Có thể khẳng định, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM đáp ứng được những tiêu chuẩn về không gian sống đẳng cấp như vậy cho khách hàng và cư dân. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, căn hộ palm garden là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới Hồng Hà khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án căn hộ cao cấp trước đây và đương nhiên Chung cu Grand Central quan 3 cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, Chung cu Grand Central quan 3 dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. khu căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 51,2m2 – 138,8m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như New Pearl,Serenity Sky Villas,Terra Royal …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Chung cu Grand Central quan 3 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 85 triệu/m2. Những thông tin mới nhất về căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà cũng như thông tin căn hộ palm garden cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Quan tâm dự án căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)913756339

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét