Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc - Chỉ từ 1,8 tỷ/căn View Đẹp‎

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Chung cư Gem Riverside được xây dựng trên diện tích 67.142 m2 với Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, tập đoàn này sẽ biến dự án nhà ở trở nên một môi trường sống đẳng cấp xứng tầm một resort 5 sao. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside phong cách tao nhã


Gem Riverside

Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Nằm kế bên khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Nam Rạch Chiếc sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc du an can ho Gem Riverside được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại du an can ho Gem Riverside . Tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Vì du an can ho Gem Riverside gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một căn hộ tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.

Nhà mẫu Chung cư Gem Riverside được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. chủ đầu tư của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Gem quận 2 được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Trong công đoạn xây dựng, dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Với giá bán trung bình 38 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Mức giá chỉ từ 38 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Ngoài ra chủ đầu tư Đất Xanh Group của dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Bán dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét