Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Đánh giá yếu tố phong thủy của dự án dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Q7 Riverside sẽ tiếp tục tạo dựng vị thế và hàng đầu vững chắc cho Hưng Thịnh trên thị trường BDS Việt. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex tăng trưởng giá trị


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Đào Trí trở thành tâm điểm BDS, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT Hưng Thịnh đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Q7 Riverside đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… và liền kề nhà ga tuyến Metro Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Không những thế, từ dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex về quận 1 theo tuyến đường Huỳnh Tấn Phát và cầu Khánh Hội chưa tới 15 phút .

Như đã đề cập nhiều lần, q7saigonriverside.qov.vn là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Q7 Riverside là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Châu Âu hiện đại theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Nam TP.HCM.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Nam Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, Q7 Riverside được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Chính vì vậy, sự ra mắt của đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 913 756 339


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét