Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Tư vấn chuyên sâu về giá bán và cho thuê Căn hộ D"Edge Capitaland

Khu can ho d Edge Capitaland địa chỉ trục đường Nguyễn Văn Hưởng Thảo Điền khu vực quận 2 thành phố Hồ Chí Minh phát triển bởi Capitaland Việt Nam mang đến nhiều KH quan tâm. Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 tiêu chuẩn một căn hộ giá trị đầu tư cho quý cư dân. Hãy cùng phân tích những thế mạnh của căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
du an edge capitaland được đảm bảo chất lượng bởi nhà thầu hàng đầu , những tên tuổi xây dựng hàng đầu và mẹo hay hàng đầu Việt Nam. Chính bởi thế , D’Edge Thảo Điền chính là chọn lọc hàng đầu với đến cho khách hàng một tổ ấm bền vững với thời gian, hoàn hảo đến từng chi tiết kỹ – mỹ thuật.
can ho new city quan 2 – Quận Bình Thạnh tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có thể tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày thành thị và gần một vài trung tâm thương mại , nhà hàng, những quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông dễ dàng , giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng.
Từ căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 KH sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố Sài Gòn, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy…
Tiện ích nội khu của Dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 được chủ đầu tư đầu tư khá tổng diện tích gồm Khu ComPound khép kín, hệ thống an ninh 24/24b an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
Bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu. Thiết kế theo phong cách tiên tiến và sang trọng và hứa hẹn sẽ với đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho khách hàng và gia đình bạn .
Quý khách vui vui lòng tel 0903191286 để nhận được nhiều tài liệu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 giá trị!
Bảng giá và lịch trình thanh toán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm ra mắt ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay khi mang mở bán chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét