Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Căn hộ Xi Riverview cho thuê lựa chọn của những người thành đạt

Khu Cho thuê căn hộ Xi Riverview tạo nên một khu dự án bất động sản cao cấp thuận lợi tối đa cho quý cư dân. Khu Căn hộ Xi Riverview cho thuê tọa lạc trong địa điểm tại đường địa chỉ số 301 Nguyễn Văn Hưởng ở quận 2 gần sông Sài Gòn được xây dựng bởi GS Saigon Company bồi dưỡng phong cách cấu trúc tân tiến . Hãy cùng đánh giá thành một số điểm tuyệt vời chỉ có căn hộ cấp cao  Xi Riverview.

can ho xi riverview

Mở giao dịch đợt cuối, chỉ còn 20 căn.căn hộ chung cư the avila giá cả chỉ 757tr/ căn. chi trả 1% mỗi tháng. NH vốn vay 70%, LH xem nhà mặt phố mẫu Căn hộ The Avila ngay.  ==> Xem thêm du an can ho vincity quan 9

Căn hộ Xi Riverview cho thuê kết nối giao thông thuận lợi về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng .

Căn hộ Xi Riverview cho thuê – nơi chúng ta sẽ cảm nhận được từ mọi giác quan về vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố , và của một số tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy…

Xin mời quý khách cùng bước vào chiêm ngưỡng khu vườn xanh Xi Riverview giữa thành phố thân thương, quý khách thật yên tâm và thoải mái về sự tiện lợi và mọi tiện ích cuộc sống .

Với địa thế, tiện ích, qui hoạch và chất lượng vượt trội, sở hữu một Căn hộ Xi Riverview cho thuê ngay tại trọng tâm đô thị chính là chọn lựa đầu tư  bề vững và an toàn. nhu cầu cao và nguồn cung thấp đối với nhà mặt phố ở cấp cao trong TP. Lượng chuyên gia và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại trọng tâm thành phố rất lớn.

Tại Xi Riverview có chuỗi nhà mặt phố hàng, bar rượu, quán cà phê,... và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,... tất thảy những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo giữ và thuận lợi tối đa cho bạn .

thanh toán  Xi Riverview theo công đoạn trong nhiều lần là hình thức thanh toán tối ưu dành cho bạn không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ và thanh toán dần. Đây là cách thức chi trả giãn tiến độ đắc địa nhất trên thị trường hiện tại .

liên lạc ngay với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết Căn hộ Xi Riverview cho thuê và được trợ giúp hoàn toàn miễn phí! Mr. Khánh 0915 916 915

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét