Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Công ty báo giá tư vấn thiết kế nội thất chuyên môn cao

Công ty nội thất Hoàng Minh là công ty thiết kế thi công nội thất dành cho phân khúc cao cấp. doanh nghiệp tôi làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất cho các dự án nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng…

Công ty báo giá tư vấn thiết kế nội thất

Bên cạnh đó, công ty tư vấn thiết kế nội thất giá rẻ còn thi công nội thất hoàn thiện cho khách hàng dựa trên bản thiết kế. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nội thất đều là các loại vật liệu cao cấp, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức. Cúng tôi giao hàng đúng tiến độ, chế độ bảo hành, bảo trì tốt.


công ty thiết kế nội thất

Hiện nay, Công ty thiết kế nội thất chuyên mảng thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế shop, thiết kế nội thất căn hộ, thi công tủ bếp. Ưu điểm: đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm, sản phẩm đẹp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng về một không gian sống hoàn hảo.

Trong một vài năm gần đây, phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà thiết kế Emily Henderson khẳng định, cơn sốt này sẽ sớm biến mất.

Công ty báo giá tư vấn thiết kế nội thất tiện ích như mơ

Việc đầu tiên sau khi hoàn thiện xong phần cơ bản của ngôi nhà là quyết định đồ nội thất sao cho hợp lý và kết hợp hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Theo đó, việc tư vấn thiết kế nội thất hiện đại là việc nên làm và nó sẽ đem lại 2 lợi ích lớn

Với 15 năm làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm “ giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống ”. Hoàng Minh Design không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

Phòng kinh doanh 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét