Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chung cư cao cấp Grand Center Hưởng trọn mọi lợi thế của dư án

Sở hữu vị trí ” vàng ” đắc địa , dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định nằm trong lô đất tại Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Là một trong những quận trung tâm nhất Quy Nhơn. dự án căn hộ là nút giao giữa những tuyến đường huyết mạch của thành phố Nguyễn Tất Thành, Đống Đa. Chung cư cao cấp Grand Center đang trở thành điểm nóng và có sức hút lớn đến thị trường BĐS Quy Nhơn. Để yên tâm đặt nơi đây là nơi ổn định chỗ ở dành cho gia đình bạn. Hãy nghiên cứu về những điểm mạnh mà Chung cư cao cấp Grand Center đem đến cho gia đình bạn nhé .


Grand Center

Vị trí đắc địa của Chung cư cao cấp Grand Center

Tuy nhiên, đây không phải điểm được KH quan tâm duy nhất về dự án căn hộ. Rất nhiều KH đã nghiên cứu dự án chung cư về chuỗi tiện ích vì cho rằng. Với mức giá chỉ từ #gia_ban_can_2pn# với căn hộ 2PN thì sẽ bị hạn chế hoặc cắt bớt những tiện ích. Để tập trung vào các công trình và thiết bị bên trong dự án căn hộ. Nhưng không, chỉ duy mức giá là tầm trung còn lại mọi thứ về khu dự án Grand Center Quy Nhơn đều tiện nghi và cao cấp, hơn cả đầy đủ. Nằm tại vị trí cực kỳ đắc địa, dự án chung cư nằm trong khu đô thị Quy Nhơn. Nơi tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống trong khu đô thị kiểu mẫu. Một cộng đồng ưu tú văn minh. Chung cư cao cấp Grand Center , gần trung tâm chính trị, tài chính. Sở hữu một vị trí trung tâm, các tuyến đường giao thông đồng bộ, hiện đại. Giúp cư dân Chung cư cao cấp Grand Center yển đến các quận trong nội thành một biện pháp nhanh chóng và thuận tiện.


Với hơn 60 tiện ích, dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định đã đem đến cho cư dân nơi đây một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và hoàn hảo. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa, không phải đi bất cư đâu, mọi nhu cầu về vui chơi, mua sắm, thư giãn, giải trí. Đều được cung cấp đầy đủ ngay trước mặt bạn. Tại khu dự án Grand Center Quy Nhơn , các tiện ích được phân chia để riêng cho từng đối tượng. Nếu người trẻ có thể thỏa sức trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tại hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Trung tâm thương mại, Spa chăm sóc sắc đẹp thì người già cũng sẽ có những tiện ích riêng. Khu chơi cờ, khu tập dưỡng sinh sẽ là điểm đến ưa thích của những người cao tuổi sống tại Chung cư cao cấp Grand Center.


Sản phẩm được chau chuốt từ CĐT  Chung cư cao cấp Grand Center


Bằng kinh nghiêm dày dặn thông qua việc phát triển nhiều dự án chung cư đẳng cấp và lớn. Các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định có sức sống bền bỉ. Với những giá trị thượng lưu về thẩm mỹ đỉnh cao và chất lượng sống. Chung cư cao cấp Grand Center được thiết kế gồm 4 tòa tháp tháp với chiều cao 21-41 tầng. Trong đó khối đế #so_toa# có chiều cao các tầng tiện ích gồm Siêu thị, tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng. Khối căn hộ cao cấp bắt đầu từ 21-41 tầng. Các chung cư tại Chung cư cao cấp Grand Center được thiết kế một biện pháp thông minh. Với hệ thống phòng bếp, phòng khách phòng ăn, phòng vệ sinh đều thông thoáng. Phòng ngủ luôn đón đượcgió trời và ánh sáng môi trường xung quanh nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư.


Có thể nói rằng, rất ít dự án chung cư tạo được nhiều tiện ích chuỗi như Chung cư cao cấp Grand Center. Thêm vào đó là hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ và xanh 4 lớp. Sẽ tạo nên một không gian thư giãn nhất được thiết kế cực kỳ chặt chẽ. Đặc biệt, cuộc sống hiện đại giữa các thành viên trong gia đình sẽ trở thành tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhờ không gian sống và những tiện ích mà dự án chung cư tạo nên. Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư sinh lời đẳng cấp và trọn vẹn theo thời gian tại Chung cư cao cấp Grand Center của dự án căn hộ. Xin mời KH và các nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về dự án căn hộ. Cùng tin tức mở bán Chung cư cao cấp Grand Center mới nhất từ chủ đầu tư. Với những gì đang có, Chung cư cao cấp Grand Center là “dự án duy nhất” hội tụ thiết kế tuyệt đẹp, vị trí tối ưu, tiện ích trọn vẹn, công đoạn nhanh chóng và được chống lưng bởi thương hiệu hàng đầu nhất thị trường là , , . Bởi vậy, Chung cư cao cấp Grand Center xứng tầm là một dự án chung cư BĐS đẳng cấp dành cho những nhà đầu tư thông thái.



Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét