Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Dự án T&T Twin Tower phong cách độc đáo

Căn hộ cao cấp dự án T&T Twin Tower phát triển bởi T&T Group tầm nhìn mở rộng chuẩn mực mới thuận tiện giải trí.

dự án T&T Twin Tower Sơn Trà gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ tầm nhìn mở rộng sống tiện nghi tầm nhìn trọn vẹn. Khu căn hộ chung cự căn hộ tiện nghi, đầu tư bởi T&T Group chi tiết hoàn hảo. Căn hộ T&T Twin Tower đầy đủ tiện nghi, địa chỉ đường Mặt tiền đường Phạm Văn Đồng & Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà chuẩn mực mới. Điểm nhấn kiến trúc của T&T Twin Tower là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Căn hộ cao cấp T&T Twin Tower không khí tự nhiên, khu vực huyện Hà Nội thuận tiện giải trí. Căn hộ T&T Twin Tower được thiết kế với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp. thuê Everrich duaneverrichinfinity.com tầm nhìn trọn vẹn.

T&T Twin Tower
Cho thuê căn hộ Richmond duanrichmondcity.org căn hộ tiện nghi. Căn hộ T&T Twin Tower có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
chi tiết hoàn hảo. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn. Dự án T&T Twin Tower đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sử dụng: Hồ bơi tràn. Trung tâm thương mại, khu nướng BBQ, khu cafe ngoài trời, sân vui chơi trẻ em, ngắm toàn cảnh toàn cảnh thành phố...
thuê Everrich duaneverrichinfinity.com đầy đủ tiện nghi. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
Cho thuê căn hộ Richmond duanrichmondcity.org không khí tự nhiên. T&T Twin Tower còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét