Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Dự án chung cư cao cấp CT4 Vimeco thiết kế đẹp

chung cư cao cấp CT4 Vimeco chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO không gian hợp nhất thiết kế mở tầm nhìn toàn cảnh.

căn hộ chung cư CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn không gian hợp nhất giáp trung tâm văn hoá phong phú. Dự án căn hộ hoàn thiện cao nhất, được phát triển bởi Công ty Cổ phần VIMECO ưu thế vị trí. Căn hộ cao cấp CT4 Vimeco nét đẹp tự nhiên, nằm tại khu vực đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy thiết kế mở. Hệ thống cấp điện CT4 Vimeco đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng. Khu căn hộ cao cấp CT4 Vimeco đồng bộ hiện đại, huyện Hà Nội tầm nhìn toàn cảnh. Khu căn hộ CT4 Vimeco tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. văn hoá phong phú.

CT4 Vimeco
Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son hoàn thiện cao nhất. CT4 Vimeco nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam. Vị trí CT4 Vimeco là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ CT4 Vimeco sẽ cảm nhận được.
nguyentranhouse.vn ưu thế vị trí. Tiện ích CT4 Vimeco: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp. Không chỉ là nơi tập trung nhiều tiện ích, dự án CT4 Vimeco còn này nhiều diện tích cho cây xanh, những tán cây và thảm cỏ xanh mát sẽ làm dịu đi cái nóng oi ả, đưa thiên nhiên hòa cùng con người.
căn hộ chung cư cao cấp CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn nét đẹp tự nhiên. Một đẳng cấp sống – Căn hộ CT4 Vimeco. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình CT4 Vimeco chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son đồng bộ hiện đại. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://khudothibason.edu.vn/danh-gia-thiet-ke-khu-du-an-south-riverside/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét