Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Dự án căn hộ The Link dịch vụ ưu đãi

Căn hộ dự án The Link xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội khu vực lý tưởng gần bên sông thiết kế độc đáo.

duantainguyen.com khu vực lý tưởng dân trí cao thiết kế sang trọng. Dự án không gian thanh bình, đầu tư bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội không gian thượng lưu. Căn hộ cao cấp dự án The Link kiến trúc cổ điển, nằm trong khu vực Khu đất I.C32, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm gần bên sông. The Link ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Căn hộ dự án The Link di chuyển dễ dàng, khu vực huyện Hà Nội thiết kế độc đáo. Ở đó mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn. The Link duantainguyen.com/tin-bat-dong-san/ thiết kế sang trọng.

The Link
không gian thanh bình. The Link thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Vị trí của The Link rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính.
dự án cao cấp The Link duantainguyen.com không gian thượng lưu. Xung quanh dự án The Link là một hệ thống các trường học quốc tế. Hàng loạt trung tâm thương mại trong vòng bán kính 1km. Tiện ích nội khu căn hộ The Link: Công viên, hồ bơi và dịch vụ nhà hàng sang trọng, tất cả đều có ban công rộng và thoáng mát…
duantainguyen.com/tin-bat-dong-san/ kiến trúc cổ điển. Căn hộ The Link được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ The Link rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
The Link duantainguyen.com di chuyển dễ dàng. Khách mua căn hộ The Link sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Link tại https://dackhukinhtebacvanphong.info/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét