Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Khu chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè bảng giá cập nhật cây xanh rộng

Sứ mệnh của ban can ho hung phat Silver Star huyen nha be là toả sáng như một viên ngọc quý bên sông. dự án bất động sản tầm trung này sinh ra dường như để chiếm lấy sự khao khát của những khách hàng tiềm năng. Đến với dự án bất động sản để cảm nhận và phân tích những tiềm năng tuyệt vời mà nó sở hữu. dự án chung cư Hưng Phát Silver Star bảng giá cập nhật


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm https://canhoorchidpark.net/can-ho-orchid-park-tien-ich-noi-khu-da-dang/

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Phước Kiểng, huyện nhà bè, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như ban can ho hung phat Silver Star huyen nha be sẽ tăng mạnh. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BĐS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ là một trong những dự án như vậy.

Nhà ở ngay tại căn hộ orchid park nhà bè được CĐT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Phước Kiểng, khu chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ .

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Dinh Phát tỉ mĩ thiết kế. căn hộ orchid park nhà bè với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Hưng Phát Silver Star" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CĐT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CĐT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách (+84)915916915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét