Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

1050 Chu Văn An Dự án kết hợp hài hòa đón ánh sáng

(https://toyota-camry-hybrid.blogspot.com/) Căn hộ cao cấp 1050 Chu Văn An được xây dựng bởi Vietracimex D&C cách ly tiếng ồn khu yên tĩnh hồ bơi hiện đại.

cho thue chung cu 1050 chu van an binh thanh cách ly tiếng ồn biểu tượng mới đồng bộ hiện đại. Dự án chung cư một biểu tượng mới, được phát triển bởi Vietracimex D&C thuận tiện di chuyển. Khu đô thị 1050 Chu Văn An thiết kế nổi bật, địa chỉ tại đường Số 4 Phan Chu Trinh, Phường 12 khu yên tĩnh. Ngoại thất công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với hình khối đơn giản mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động. Căn hộ dự án 1050 Chu Văn An dự án quy mô, tại huyện Quận Bình Thạnh hồ bơi hiện đại. Tọa lạc ngay mặt tiền, kề sông, song hành cùng các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố, cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh.

1050 Chu Văn An
căn hộ chung cư 1050 chu văn an đồng bộ hiện đại. bảng giá đất phú nhuận năm 2015 - 2019 một biểu tượng mới. 1050 Chu Văn An có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân.
cho thue chung cu 1050 chu van an binh thanh thuận tiện di chuyển. 1050 Chu Văn An thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.
thiết kế nổi bật. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, 1050 Chu Văn An là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh.
bảng giá đất phú nhuận năm 2015 - 2019 dự án quy mô. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại TTP là gì ?

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét