Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Chung cư Gem Riverside Quận 2 thiết kế rất đẹp đẹp hài hòa

Có nên đầu tư bán lại Gem Riverside quận 2 ? Sau thời gian triển khai thành công dự án căn hộ khác của CĐT, Đất Xanh Group tiếp tục chuẩn bị cho sự ra mắt siêu phẩm căn hộ mới –ban can ho Gem Riverside. dự án Gem Riverside thiết kế rất đẹp


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Gem Riverside Quận 2: dia chi gem riverside
Có thể nói, vị trí mà ban can ho Gem Riverside đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Gem Riverside quận 2 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Gem Riverside quận 2. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Nam Rạch Chiếc, và những mảng cây xanh mát tại Gem Riverside quận 2 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Nam Rạch Chiếc nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

du an Gem Riverside quan 2 được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CĐT hướng đến tại chung cư Gem Riverside Quận 2. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng chung cư Gem Riverside Quận 2 có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, ban can ho Gem Riverside nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ, Dulex, Penthouse Gem Riverside quận 2 . Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

chung cư Gem Riverside Quận 2 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BDS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BDS. chung cư Gem Riverside Quận 2 là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét