Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú căn hộ chung cư cách sống độc đáo view thông thoáng

Masteri An Phu Quan 2 Dựa trên nhu cầu đời sống thực tế của người dân, nhiều CĐT đã cho ra đời rất nhiều các dự án nhà ở vô cùng cao cấp. Thuận tiện cho đời sống sinh hoạt của cư dân khi thuê nhà để ở. căn hộ chung cư Masteri An Phú cách sống độc đáo


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Masteri An Phú: Masteri An Phú đầu tư bền vững vườn cảnh quan sông nước bao quanh
Thời gian qua, Căn hộ Masteri An Phú không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 2. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, Toà RIO Tower và SOL Tower dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án căn hộ Masteri An Phú để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Masteri An Phú, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
Cư dân du an Masteri An Phu không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Sống tại dự án căn hộ Masteri An Phú, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Những căn hộ tại Masteri An Phu Quan 2 sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại dự án căn hộ Masteri An Phú Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Căn hộ Masteri An Phú được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.
Với những ưu thế nổi bật  trên, Masteri An Phu Quan 2  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 2, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Và hiện tại du an Masteri An Phu là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu dự án căn hộ Masteri An Phú.Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Hiện tại dự án căn hộ Masteri An Phú vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét