Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

The Avila 2 Quận 8 một biểu tượng mới sống tiện nghi không gian thanh bình


Căn hộ The Avila 2 một biểu tượng mới tầm nhìn thoáng không gian thanh lịch. Khu căn hộ gần trục giao thông, vị trí đường đường Trương Đình Hội quy hoạch hoàn chỉnh. Khu căn hộ The Avila 2 trung tâm hiện đại, khu vực quận Quận 8 sống tiện nghi. Khu sân chơi The Avila 2 có nhiều trò chơi trí tuệ và vận động, kích thích khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội của các bé. Dự án căn hộ The Avila 2 chủ động tài chính, xây dựng bởi Thái Bảo Group không gian thanh bình. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng tất cả những gì cần có của một cuộc sống văn minh hiện đại như hiện nay.
The Avila 2 Quận 8


The Avila Võ Văn Kiệt không gian thanh lịch. Dự án The Avila 2 có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại; hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng; đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng.
Dự án Lucky Garden gần trục giao thông. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
Căn hộ The Avila 2 quy hoạch hoàn chỉnh. Nhờ công nghệ xây dựng hiện đại nên tầm nhìn không bị chắn bởi các cột kèo, giúp không gian trong căn hộ thông thoáng và rộng rãi dù diện tích mỗi căn không quá lớn. Mỗi một chi tiết căn hộ The Avila 2 dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ.
The Avila Võ Văn Kiệt trung tâm hiện đại. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ The Avila 2 còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Dự án Lucky Garden chủ động tài chính. Tư vấn thông tin căn hộ The Avila 2 một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0903191286 
Xem thêm thông tin Block C: mặt bằng block C the avila
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét