Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Giới thiệu công ty điện nước COHUCO tại HCM

Công ty chúng tôi luôn có có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu,luôn tâm huyết với nghề. chúng tôi luôn đưa ra những cam kết đáp ứng về chất lượng dịch vụ, tiến độ công trình và hơn hết là sự hòa hợp cao nhất giữa quyền lợi của chúng tôi và bên khách hàng.

Một số công trình tiêu biểu:
Thi công hệ thống điện AN ĐÔ, Daimond Bay, Nhà may Túi Xách Simone, Nhà xưởng Hansae, Công ty LTP Việt Nam, Bò sữa Vinamilk Lâm Đồng…)

Hạng mục thi công liên quan:
Thi công hệ thống điện chiếu sáng nhà xưởng
Thi công hệ thống điện động lực
Thi công hệ thống điện phân phối

Bạn cần báo giá thi công điện nhà xưởng trọn gói, hay cần thi công trọn gói các hạng mục nhà xưởng xí nghiệp… Xin vui lòng liên hệ: 0905.732.281

Công ty Công Hùng chúng tôi đã và đang thi công điện nhà xưởng nhiều công trình trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh khắp cả nước. và nhận được rất nhiều sự yêu ái của chủ đầu tư và các đối tác trên Tp.HCM.

Dịch vụ của chúng tôi -Lắp đặt hệ thống điện động lực
-Lắp đặt hệ thống phân phối tủ bảng điện
-Lắp đặt hệ thống quạt thông gió
-Lắp đặt tủ điều khiển động cơ
-Lắp đặt hệ thống tủ điều khiển
-Lăp đặt hệ thống đèn chiếu sáng

-Nhận bảo trì bảo dưỡng định kỳ
-Nhận sửa chữa các máy móc công nghiệp
Hãy đến với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0905.732.281
Email: conghungpc@gmail.com https://cohuco.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét