Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bán căn hộ Tropic Garden dự án bất động sản có không gian thoáng mát cho dân cư

Khu căn hộ Tropic Garden đem đến một dự án không gian thoáng mát cho dân cư. giao dịch căn hộ Tropic Garden - dự án căn hộ đẳng cấp địa điểm tại đường đường 66 phường Thảo Điền khu quận 2 được phát triển bởi Tập đoàn du an can ho Novaland khẳng định tiện ích sống cao cấp . Hãy cùng tham quan các điểm nổi bật chỉ ở khu dự án cấp cao  cho thue tropic garden quan 2.

du an the avila để riêng 2 tầng để làm TTTM, đáp ứng hoàn chỉnh nhu cầu mua sắm của toàn bộ dân cư của dự án bất động sản . Trong nội khu dự án The Avila 2 có hồ bơi đạt chuẩn quốc tế diện tích 500m2, khu công viên cây xanh, các phòng gym , thẩm mỹ viện , quán Café,… ==>  nghiên cứu kỹ thêm về căn hộ vincity hồ chí minh

Là một công trình chú trọng một vài đơn vị qui hoạch và thi công danh tiếng , có tăm tiếng trong ngành, Tropic Garden được đánh giá cao chẳng một vài trong chất lượng mà còn về mặt bằng, thiết kế . Đẳng cấp căn hộ luôn di chuyển cùng với giá cả trị thương hiệu của nhà phát triển dự án . giá trị ấy được biểu thị rõ nhất ở uy tín của CĐT về chất lượng công trình.

Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Tropic Garden sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được bắt đầu làm do nhà nước đầu tư. Hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ cấp cao trong địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà  mua bán căn hộ Tropic Garden được thiết kế kiến trúc kiểu văn phòng – căn hộ cấp cao , kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển châu Âu với cấu trúc kiểu đương đại Mỹ. thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy đẳng cấp , tận dụng tối đa gió và ánh sáng để hiện diện sự thoáng, mát mẻ.

Với vị trí đắc địa , qui hoạch độc đáo , tiện ích vượt trội – Tropic Garden được xem như làn gió mới của giới thượng lưu. Tropic Garden tạo nên điểm hấp dẫn rất riêng cho khu vực này mà không thể nào thấy ở một nơi nào khác tại TP.HCM.

giao dịch căn hộ Tropic Garden được chia làm 4 nhóm chính: Khu căn hộ, Văn phòng, khách mua sạn và Khu mua sắm lấy công viên nhạc nước làm trọng tâm .

Bảng giá cả và công đoạn chi trả  căn hộ Tropic Garden đang được CĐT lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra phân khúc . Vui lòng cập Japan ngay khi có công bố chính thưc từ CĐT  căn hộ Tropic Garden.

Quý khách mua vui lòng liên hệ NVKD mua bán : Mr Khánh 0913756339 để biết những thông tin Tropic Garden đang chào mua bán với giá hấp hẫn - view đẹp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét