Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tiêu chí đẳng cấp chỉ có ở chung cư Feliz en Vista Quận 2

căn hộ feliz en vista là đề án thuộc phân khúc căn hộ cấp cao với những tiện ích sự phục vụ hạng sang đúng chuẩn. Đây là dự án mà ngôi nhà của chúng mình cũng sẽ chính là resort nơi giúp chúng mình và một số thành viên trong gia đình có biện pháp trải nghiệm và tận hưởng sinh sống mỗi ngày.

 

Căn hộ Feliz En Vista

Feliz En Vista có vị trí tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, đây là khu thành phố mới, trọng tâm hành chính và văn hóa của quận 2. địa điểm tại này đã được quy hoạch đẹp với hệ thống đường giao thông rộng rãi, hệ thống đường điện và nước được đầu tư hoàn chỉnh. Đặc biệt là xung quanh dự án là UBND quận 2 và các đơn vị hành chính chức năng khác.

 

Từ vị trí tọa lạc này, cư dân có mẹo hay dễ dàng đi đến tới quận 1 qua trục đường Đồng Văn Cống và đại lộ Mai Chí Thọ. Thậm chí di chuyển thuận lợi với đường Đồng Văn Cống qua Cầu Phú Mỹ. Tại đây rất tiện lợi cho việc di chuyển với các tỉnh phía Đông Nam Bộ qua trục đường Đồng Văn Cống - Mai Chí Thọ - cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

 click tìm hiểu về http://canhofelizenvistaquan2.com/gia-va-chinh-sach-ban-hang-can-ho-feliz-en-vista-co-phu-hop-khong/

chủ đầu tư của đề án Feliz En Vista là tập đoàn CapitaLand - đây là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Châu Á với danh mục đầu tư được trải dài tại nhiều quốc gia. Tập đoàn này tại phân khúc Việt Nam đã và đang phát triển 7 đề án. Feliz En Vista là đề án thứ 8 của tập đoàn này được triển khai xây dựng với chất lượng cao và được khách, phân khúc đón nhận nồng nhiệt. Thương hiệu CapitaLand và các đề án của tập đoàn nhận được các giải thưởng danh tiếng quốc tế.

 

“Feliz" trong tên gọi của project có nghĩa là “Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha. project lấy tên gọi như vậy thay cho một cách sống khoáng đạt giúp chúng mình có biện pháp tận hưởng một hương vị cuộc sống hạnh phúc chúng ta từng mơ ước, đa số quy tụ tại một đích đến duy nhất. Sự tinh tế và mê hoặc từ những đường nét tuyệt đẹp là những tuyệt tác của nghệ thuật, tự nhiên và sự sang trọng. Đây chính là cuộc sống mà chúng mình có thể tìm thấy tại Feliz en Vista, Dệt nên vẻ đẹp ngày mai.

Nguồn http://giakhanhland.vn/can-ho-chung-cu/

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét